top of page

📷 "5 แอป ถ่ายรูปตอนกลางคืนไม่ง้อแสง"


5 applications ถ่ายรูปได้ไม่ง้อแสง

เคยเป็นกันมั้ยคะ?? เจออะไรสวยๆก็อยากจะถ่ายเก็บไว้ แต่กล้องมือถือที่ใช้อยู่กลับเป็นปัญหา ตอนกลางคืนทีไร ถ่ายมาเท่าไหร่ก็ดูไม่ชัด พอถ่ายได้มาดูอีกที เบลอหมด!

วันนี้ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ จึงอยากมาแนะนำ 🌟🌟🌟 📷 "5 แอป ถ่ายรูปตอนกลางคืนไม่ง้อแสง" ช่วยให้คุณถ่ายภาพได้ไม่ต้องกลัวแสงน้อย!

งานนี้เรียกได้ว่า ช้อตเด็ดไม่มีพลาด

ต่อไปนี้ไม่ว่าจะเจอความมืดซักแค่ไหนก็ไม่กลัว ไปล่องเรือกับริเวอร์ไซด์คราวนี้จะได้มีรูปสวยๆมาฝากเพื่อนๆกัน 🌃

1. Night Camera เลือกโหมดถ่ายภาพได้ถึง 11 แบบ ให้ภาพที่คมชัดไม่ว่าคุณจะถ่ายในสภาวะไหน แถมมีโหมดแสดงภาพตอนกลางคืนก่อนถ่าย ช่วยให้คุณมองภาพมืดๆได้ชัดขึ้น โฟกัสไม่มีหลุด ไม่มีเบลอ รองรับระบบ Android DOWNLOAD FREE

2. Night Cam ให้คุณถ่ายรูปตอนกลางคืนได้อย่างสว่าง ชัด และไม่มี Noise ขึ้น ภาพออกมาระดับมือโปรเหมือนใช้กล้อง DSLR ถ่ายกันเลยทีเดียว ใช้ได้สำหรับระบบ iOS ราคา 0.99 ดอลล่าร์

3. Snapseed นี่ไม่ใช่แอปถ่ายรูป แต่เป็นแอปที่แก้ปัญหารูปที่ถ่ายมาแล้วไม่เวิร์คได้เวิร์คมากๆ ปรับได้หลายโหมดไม่ต่างกับการแต่งรูปในคอม จะปรับเฉพาะจุด หรือใส่ฟิลเตอร์ก็มีให้เลือกมากมาย ที่สำคัญใช้ได้ทั้ง iOS / Android DOWNLOAD FREE

4. Moonlight แอป Selfie สุดเจ๋ง กดแชะครั้งเดียว ตัวแอปจะเก็บภาพคุณ 4 ภาพอย่างรวดเร็วและนำมาประมวลผลร่วมกัน เกิดเป็นภาพเซลฟี่ที่สว่าง และคมชัด ใช้ได้ทั้งกลางวัน รองรับระบบ iOS DOWNLOAD FREE

5. NightCap Pro รองรับทั้ง iPhone และ iPad ราคาที่แพงขึ้นมาหน่อยแต่เทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มสุดๆ มีฟังค์ชั่น Long-Exposure สำหรับถ่ายดาวหรือที่ๆแสงน้อยมากๆ โดยไม่ขึ้น Grain! รองรับระบบ iOS ราคา 1.99 ดอลล่าร์

ถ้าได้มาถ่ายภาพบนเรือสำราญริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำมาฝากแอดมินบ้างนะคะ พบกันได้ที่ www.facebook.com/riversidebangkok :) Photo Cr. Kitb

cr.ภาพ: manager.co.th

Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Google Places Social Icon
  • Trip Advisor Social Icon
  • wongnai
bottom of page