top of page

อยากล่องเรือ แต่ไปกับเรือตามสั่งหรือบุฟเฟ่ต์ดี?


เพื่อนๆทราบมั้ยคะว่า... เรือสำราญริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เป็นบริการเดียวในแม่น้ำเจ้าพระยาที่ให้บริการทั้งเรือตามสั่ง และ เรือบุฟเฟ่ต์ ✨✨ และมีขนาดใหญ่ที่สุดในน่านน้ำเจ้าพระยา

. ปัจจุบันมีลูกค้าทักมาสอบถามกันเป็นจำนวนมาก และให้แอดมินแนะนำระหว่างเรือบุฟเฟ่ต์ กับ เรือตามสั่ง ว่าไปล่องแบบไหนดี?

. วันนี้แอดมินเลยอยากจะมาอธิบายให้คุณลูกค้าผู้น่ารักทุกท่านฟัง - ว่าเรือทั้งสองลำแตกต่างกันอย่างไร - ไฮไลท์คืออะไรบ้าง - และถ้ามาเป็นคู่ หรือเป็นกลุ่มควรเลือกประเภทไหนจึงจะเหมาะสมกับท่าน .

ถ้าอยากรู้แล้วก็ไปอ่านกันได้เล้ยยยยยย

เรือสำราญอาหารค่ำประเภทบุฟเฟ่ต์

ปกติ 2,000.- ลดเหลือ 1000.- *ราคาเน็ต เรือออกเวลา 19.30 - 21.30 น. . ลำนี้มีความพิเศษอยู่ที่ไลน์อาหาร เพราะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์ไทยนานาชาติ ที่รวมไว้ทั้ง ไทยแท้ๆ ญี่ปุ่น ซาชิมิ อาหารฝรั่ง อาหารทะเลสดๆ ผลไม้ ขนม ไอศครีม รวมแล้วกว่า 100 รายการ แถมยังตักทานได้ไม่มีอั้น! . ลำนี้ท่านสามารถเลือกนั่งได้ทั้งบนและล่างเหมือนกับเรือตามสั่ง แต่จะมีเวทีสันทนาการอยู่ทั้งบนและล่าง พบกับการแสดงนาฏศิลป์ร่วมสมัย และดนตรีสดได้ตลอดทั้งคืน โดยขาไปจะมีการแสดงและดนตรีที่ด้านบน ส่วนขากลับจะมีการเปิดแดนซ์ฟลอร์ที่ด้านล่างให้คุณได้ไปโยกย้ายกันอย่างเต็มที่ . โดยรวมแล้วเรือสำราญบุฟเฟ่ต์จะมีความชิวกว่า ครื้นเครงตลอดเวลา เดินเลือกอาหารตักทานทักทายกันได้เรื่อยๆ ถ้ามากันเป็นแก๊งค์ยกก๊วน มาเลี้ยงกับออฟฟิศ หรือมากันทั้งตระกูล ก็จะสะดวกในการทานอาหาร แถมยังไม่ต้องเดาใจว่าใครจะชอบจานไหนบ้างค่ะ ส่วนถ้ามากันจำนวนน้อย มาเป็นคู่ก็เหมาะเหมือนกัน เพราะสามารถทานได้หลากหลาย จะมาท่านเดียวก็ทาน 100 อย่างได้ในราคาโปรโมชั่น 1,000 บาทเท่านั้น . ชมบรรยากาศบนเรือบุฟเฟ่ต์และเมนูอาหารตัวอย่างได้ที่ บรรยากาศเรือสำราญอาหารบุฟเฟ่ต์ . จองก่อนได้ที่นั่งก่อน โทร 02-883-1588

เรือสำราญอาหารค่ำประเภทตามสั่ง

ค่าขึ้นเรือ 250.- ลดเหลือ 180.- *มีเพิ่มค่าอาหาร โดยคิดราคาตามที่สั่ง เรือออก 20.00 - 22.30 น. . เรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ที่นี่แล้ว! กับความจุที่รองรับได้มากถึง 1,200 ท่าน และที่สำคัญ....เป็นเรือลำเดียวที่สุดยอดทีมเชฟประสบการณ์กว่า 30 ปีของริเวอร์ไซด์ ปรุงอาหารทุกจานบนเรือ แล้วมาเสิร์ฟร้อนให้คุณถึงที่ . โดยอาหารสำหรับเมนูตามสั่งนั้น จะเน้นไปที่ประเภทไทย-จีน และอาหารทะเลนานาชนิด ราคาเริ่มต้นที่ 120.-/เท่านั้น ค่าขึ้นเรือราคาเต็มอยู่ที่ 250.- ส่วนค่าอาหารคิดตามที่สั่งค่ะ . ใครอยากดูเมนูแนะนำเพิ่มเติม เข้าไปชมกันได้ที่ เมนูอาหารตามสั่ง . เมื่อถึงเวลาขึ้นเรือ (สามารถมาได้ตั้งแต่ประมาณ 18.30 น.) จะเห็นได้ว่าเรือลำนี้มีสองชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นห้องกระจกติดแอร์ มีเวทีและวงดนตรีสด ชั้นบนเป็นดาดฟ้าเปิดโล่ง ท่านสามารถเลือกตำแหน่งโต๊ะที่ต้องการ . สำหรับบรรยากาศบนเรือจะเป็นไปอย่างครึกครื้น ซึ่งในช่วงขาไปจะมีจนท.มาบรรยายสถานที่ต่างๆ ที่เรือได้ล่องผ่าน ไม่ว่าจะเป็นประวัติของสะพาน ตำนานวัดวาอาราม พร้อมมุกและความสนุกสอดแทรกตลอดเส้นทาง เรียกได้ว่าเป็นการล่องเรือที่ได้ทั้งความสนุกและสาระไปพร้อมๆ กันค่ะ . เมื่อเรือถึงเวลาเลี้ยวลำกลับบริเวณล่างสะพานพระราม 9 วงดนตรีสดพร้อมนักร้องมืออาชีพจะมาส่งต่อความสนุกให้กับทุกๆ ท่าน โดยสามารถรีเควสเพลงที่ชอบได้เช่นกัน . ระยะเวลาล่องเรือรวมกว่า 2 ชั่วโมงครึ่งที่ท่านจะได้อิ่มหนำไปกับอาหารชั้นเลิศ ชมวิวทิวทัศน์สองฝั่งเจ้าพระยาพร้อมความรู้อัดแน่น และเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดสุดไพเราะ . เรือสำราญประเภทตามสั่งจึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ ชอบอาหารที่คุณเลือกสั่งเองได้ ซึ่งถ้ามาเป็นกลุ่มใหญ่ก็จะสามารถสั่งอาหารมาทานกันได้หลายๆ เมนูค่ะ แต่ถ้าจะมาเป็นคู่ก็ได้ความโรแมนติกไปอีกแบบ เพราะจะไม่มีความพลุกพล่านเหมือนเรือบุฟเฟ่ต์ . สำรองที่นั่งโทร 02-883-1588

Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Google Places Social Icon
  • Trip Advisor Social Icon
  • wongnai
bottom of page