top of page

5 สถานที่เที่ยว ถ่ายรูปสวยใจกลางเมือง


วันนี้ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ อยากแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้กับคุณ ที่ทั้งเดินทางไปง่าย และถ่ายรูปออกมายังไงก็สวยยยยยยย!!

มีที่ไหนบ้างตามไปดูกัน..... แล้วคุณจะอยากก้าวออกจากบ้านตอนนี้ไป แชะ แชะ แชะ รัวรัว 📷📷📷

1. พระบรมมหาราชวัง พลาดไม่ได้เลยจริงๆ สวยมาตั้งแต่สมัยกรุงรัตนโกสินทร์ ผ่านมาเป็น 200 ปีก็ยังคงงดงามไม่เคยเปลี่ยน ยิ่งตอนกลางคืนเปิดไฟประดับประดาแบบนี้ ต้องแชะรัวๆ

2. วัดอรุณราชวราราม แน่นอนอยู่แล้วที่นี่ เด่นสง่าอยู่ใจกลางกรุงเทพฯอย่างแท้จริง จะพระอาทิตย์ขึ้นหรือพระอาทิตย์ตก ก็เฉิดฉาย รอให้คุณมาแชะมาชมอยู่ทุกวัน

3. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ สถานที่เที่ยวแห่งใหม่ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก!! เตะตากับชิงชาสวรรค์ขนาดใหญ่ ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำกรุงเทพฯ พร้อมร้านค้านับร้อย และร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม ไปรับลมและถ่ายภาพกันที่นี่ได้ทุกคืนเลยนะคะ Cr.ภาพ: tam.patra

4. สะพานภูมิพล โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่อยากให้คนกรุงมีสะพานแถบพระรามสามกับสุขสวัสดิ์ข้ามหากันสะดวกขึ้น จึงเกิดเป็นสะพานแห่งนี้ ทอดยาวเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ประดับไฟสีสันตระการตา จนต้องหยิบกล้องมาถ่ายเป็นความทรงจำ

5. ป้อมพระสุเมรุ

อยู่ยงคงกระพันมาตั้งแต่รัชกาลที่1 ทุกวันนี้ไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ก็เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้คนไปนอนแผ่ริมแม่น้ำกันอย่างสบายใจ เพราะตั้งอยู่บนสวนสันติชัยปราการนั่นเอง cr.ภาพ: manager.co.th

Recent Posts
Archive
Search By Tags
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Google Places Social Icon
  • Trip Advisor Social Icon
  • wongnai
bottom of page